Chính sách Mua hàng & Vận chuyển
Chào mừng Quý khách tới trang website bán hàng của Kerina Việt Nam. Đây là trang thông tin cung cấp về sản phẩm thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Kerina Việt Nam (gọi tắt là Kerina Việt Nam). Kerina Việt Nam được cấp Giấy phép hoạt động kinh doanh ngày 19 tháng 01 năm 2021 với mã số doanh nghiệp là 0109500434. Bạn có thể tìm thêm thông tin Công ty Cổ phần Kerina Viêt Nam tại Cổng thông tin Quốc gia về ĐKKD thuộc Bộ kế hoạch và đầu tư.
Ở khuôn khổ trang này, chúng tôi trình bày về các chính sách mua, vận chuyển hàng đối với khách hàng mua sản phẩm tại website Kerina Việt Nam và một số kênh bán khác của Kerina Việt Nam, bao gồm:
- Cam kết chất lượng hàng hóa
- Sản phẩm chính hãng của Kerina Việt Nam bán tại đâu?
- Quy trình mua hàng trên website
- Mua hàng trên website thông qua các ứng dụng Facebook và các mạng xã hội khác
- Các hình thức mua hàng online khác
- Mua hàng qua hệ thống điểm bán tại chỗ
- Mã khuyến mãi & Voucher
- Đơn vị giao vận & Tra soát đơn hàng
- Thời gian giao hàng & Chi phí vận chuyển
- Kiểm tra & Nhận hàng
- Hoàn trả & Bồi thường
- Hủy đơn hàng
- Liên hệ
Cam kết chất lượng hàng hóa
Các sản phẩm của Kerina Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, an toàn và đầy đủ các giấy tờ kiểm định và lưu thông trên thị trường Việt Nam.
Các giấy tờ chứng nhận được chúng tôi cập nhật tại mục Giấy Chứng Nhận.
Mua hàng chính hãng của Kerina Việt Nam ở đâu?
Các sản phẩm chính hãng của Kerina Việt Nam được bán tại website www.kerina.com.vn. Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện bán các sản phẩm chính hãng tại trang thương mại điện tử lớn, các đại lý được niêm yết trong hệ thống nội bộ tại các tỉnh thành khác nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ có mặt tại một số điểm bán, cửa hàng và siêu thị hiện đại. Tất cả được chúng tôi cung cấp thông tin tại mục Hệ thống Phân phối hoặc danh mục Bài Viết.
Các sản phẩm chính hãng của Kerina Việt Nam là các sản phẩm có Mã vạch và QR code. Khi Quý khách quyét mã QR code sẽ được dẫn về website www.kerina.com.vn, còn lại đều có thể là giả mạo. Trong một số trường hợp mã QR code bị méo, lệch, co dãn, mất hình dạng hoặc cào xước có thể ảnh hưởng tới việc kiểm tra sản phẩm chính hãng, Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh và thông tin mua hàng cho chúng tôi thông qua đường dây nóng có sẵn trên website chính thức của Kerina Việt Nam hoặc thông qua tin nhắn Facebook, Zalo, Email: contact@kerina.com.vn
Quy trình mua hàng trên website www.kerina.com.vn
Truy cập www.kerina.com.vn, di chuyển chuột vào các sản phẩm hoặc bấm trực tiếp vào sản phẩm (di động), sau đó nhấp vào ”Thêm vào giỏ hàng”. Bạn có thể quay lại mua sắm tiếp, rồi bấm vào biểu tượng hoặc danh mục “Giỏ hàng”, nhấp chọn Tiến hành thanh toán.
Tiếp đó, hãy nhập các thông tin người nhận, lưu ý: Họ tên, Địa chỉ, Email và SĐT là các thông tin cần thiết và bắt buộc để chúng tôi tiến hành xác thực và gửi hàng. Bạn cần viết thêm các thông tin khác, hãy viết vào mục Ghi chú đơn hàng (tuỳ chọn).
Ở lựa chọn thanh toán, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán Online qua ứng dụng Momo hoặc chuyển khoản số tài khoản của Kerina Việt Nam, được chúng tôi cung cấp sau khi xác thực đơn hàng.
Trường hợp bạn có Mã Ưu đãi, hãy nhập vào ô Mã ưu đãi để được nhận phần quà ưu đãi.
Sau khi có đủ thông tin, bạn nhấp vào Đặt hàng, bạn đã mua hàng thành công và hãy chờ chúng tôi xác nhận đơn hàng trong vài phút.
Mua hàng trên website thông qua các ứng dụng Facebook và các mạng xã hội khác
Các trang mạng xã hội được liên kết với website cũng là một cách thức để khách hàng mua sản phẩm chính hãng. Chúng tôi hiện liên kết với các tài khoản từ bên thứ 3 như Google, Facebook, Tiktok, Zalo. Khách hàng được cung cấp và phục vụ trên các nền tảng mà website chúng tôi đặt liên kết.
Các hình thức mua hàng online khác
Ngoài việc đặt mua hàng trên website, Quý khách có thể lựa chọn các hình thức mua hàng khác, bao gồm mua hàng của bên kênh bán hàng của đối tác liên kết bán hàng, các sàn thương mại điện tử có gian hàng của Kerina Việt Nam, các đại lý/cửa hàng online trong hệ thống phân phối, qua số điện thoại nóng của công ty, email: contact@kerina.com.vn.
Mua hàng qua hệ thống điểm bán tại chỗ
Kerina Việt Nam có các điểm bán trực tiếp tại các tỉnh thành tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi sẽ có mặt tại các trung tâm mua sắm, siêu thị và các chuỗi cửa hàng khác nhau, được công bố thông tin trong mục Hệ thống Phân phối hoặc thông qua các bài thông cáo của chúng tôi trên phương tiện truyền thông.
Mã ưu đãi và Voucher
Mã ưu đãi thông thường được Kerina Việt Nam thiết kế cho các chương trình khuyến mãi hoặc Chăm sóc khách hàng. Định dạng của Mã ưu đãi có thể ở dạng vật lý hoặc mã code sử dụng online.
Voucher được thiết kế ở định dạng vật lý, có thể là ưu đãi trực tiếp trên đơn hàng, bao gồm giảm phần trăm chiết khấu, tặng một khoản tương đương tiền mặt, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc các hình thức khuyến mãi khác theo quy định của Luật Quảng cáo hiện hành (Luật Quảng cáo số 16/2012/QH13 ngày 21 tháng 6 năm 2012 của Quốc hội, có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2013).
Lưu ý: Một số Mã ưu đãi, voucher chỉ có thể áp dụng tại một số kênh bán hàng nhất định, thời gian giới hạn và số lượng giới hạn, kèm các điều khoản đi kèm. Quý khách vui lòng đọc kỹ thông tin để tránh các hiểu nhầm hoặc sự cố thanh toán. Chúng tôi có quyền từ chối các Mã ưu đãi hoặc voucher không còn phù hợp với thể lệ chương trình khuyến mãi được thông báo công khai trước đó. Mọi quyết định đều thuộc về Kerina Việt Nam.
Khi quý khách sử dụng Mã ưu đãi hoặc voucher trên các nền tảng Online, hãy điền vào mục Mã ưu đãi trên đơn hàng, hoặc cung cấp cho Nhân viên Tư vấn của Kerina Việt Nam để được nhận ưu đãi.
Đơn vị giao vận & Tra soát đơn hàng
Các đơn hàng của Kerina Việt Nam được giao bởi đối tác thứ 3, là các công ty thuộc ngành vận tải hàng hóa. Quý khách có thể tra soát đơn hàng thông qua ứng dụng và website của bên đối tác thứ 3. Quý khách được quyền biết các thông tin đơn hàng từ nhân viên tư vấn của Kerina Việt Nam nhằm mục đích tra soát đơn hàng.
Các chương trình khuyến mãi Miễn phí vận chuyển có thể được áp dụng, tùy vào từng thời điểm khác nhau. Quý khách có thể theo dõi tại các mục Ưu Đãi, Combo hoặc tin tức chính thức trên website www.kerina.com.vn
Thời gian giao hàng & Chi phí vận chuyển
Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển, là bên thứ 3 cung cấp dịch vụ giao vận. Chúng tôi có thể giao hàng theo yêu cầu của Quý khách. Mặc định, chúng tôi sẽ tự tìm nhà cung cấp dịch vụ tối ưu nhất cho đơn hàng của Quý khách.
Thời gian giao nhận sẽ từ 01- 07 ngày tùy vào khu vực sinh sống của Quý khách.
Phí vận chuyển được cập nhật hàng tháng trên website của Kerina Việt Nam và xác nhận với khách hàng trong quá trình xác thực đơn hàng.
Chúng tôi sẽ có chương trình Miễn phí Phí giao hàng trong một số chương trình hoặc dịp đặc biệt, hoặc đối với một số sản phẩm hoặc nhóm khách hàng nhất định, tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty.
Kiểm tra & Nhận hàng
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng và thanh toán. Đối với trường hợp không được xem hàng hóa, Quý khách có thể quay lại quá trình mở hàng. Trong trường hợp hàng hóa bị lỗi, vui lòng gửi ngay clip và thông tin nhân viên giao nhận (Số điện thoại), ngày, giờ và thông tin về lỗi sản phẩm, để chúng tôi làm việc với đơn vị vận chuyển.
Chúng tôi sẽ sớm gửi lại sản phẩm nguyên vẹn và đúng chất lượng cho Quý khách.
Hoàn trả & Bồi thường
Trong trường hợp Quý khách cảm thấy không hài lòng với sản phẩm nhận được do chất lượng sản phẩm không thỏa mãn nhu cầu và nguyện vọng, Quý khách vui lòng liên hệ với Tư vấn của chúng tôi thông qua các nền tảng đặt hàng Quý khách đã sử dụng để chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Việc hoàn trả sẽ được thỏa thuận giữa hai bên. Kerina Việt Nam đồng ý hoàn trả 100% tiền hàng, trừ đi phí vận chuyển do Kerina đã thanh toán cho đối tác giao vận (nếu có). Hàng trả phải còn nguyên tem, mác, thùng hoặc bao bọc sản phẩm (lớp bảo vệ cận kề với vỏ sản phẩm) chưa bị khui/mở/bóc. Quý khách vui lòng gửi qua các đơn vị giao vận, hoàn trả lại cho chúng tôi theo địa chỉ được cung cấp.
Trường hợp sản phẩm đã bị tác động vật lý nhưu khui/mở/tháo,.. Hay đã sử dụng, chúng tôi không thể nhận lại hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra cẩn thận trong quá trình giao nhận với đối tác thứ 3. Chúng tôi kính đề nghị Quý khách mở hàng có quay camera để đối soát trực tiếp.
Trường hợp sản phẩm nhận được bị các vấn đề về chất lượng không đúng như cam kết về màu sắc, hình dạng, nhãn mác, đóng gói,… chúng tôi sẽ đối soát và bồi thường 100%, bao gồm cả tiền phí giao hàng cho khách hàng.
Hủy đơn hàng
Quý khách có thể liên hệ chúng tôi qua các kênh bán hàng để báo hủy đơn hàng.
Sau khi nhận thông tin, Tư vấn viên của chúng tôi sẽ xác thực đơn hàng, Quý khách có thể báo hủy đơn hàng ở giai đoạn này. Ở giai đoạn này, Quý khách sẽ không phải chịu mức phí hủy đơn hàng.
Quá trình đơn hàng đã được xuất kho và giao tới đối tác vận chuyển, chúng tôi sẽ không thể hoàn đơn. Nếu Quý khách báo hủy ở đơn hàng này, chúng tôi sẽ thu mức phí gửi và hoàn về theo quy định của bên đối tác giao nhận. Chúng tôi KHÔNG thu thêm bất cứ khoản phí nào.
Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN KERINA VIỆT NAM
Trụ sở: P808, Toà nhà Plaschem Tower, 562 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội
VPĐD Miền Nam: Số 156, Đường số 20, Phường 5, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Website: www.kerina.com.vn
Email: contact@kerina.com.vn
Hotline Miền Bắc: 0986 70 07 70
Hotline Miền Nam: 0972 60 60 06
Facebook: https://www.facebook.com/Kerina.com.vn